หล่อรูปเหมือน/หล่อรูปปั้น

ช่างปั้นรูปเหมือน ช่างหล่อ คุณเสน่ห์ รับปั้นรูปเหมือนครึ่งตัวและเต็มตัว พร้อมหล่อรูปเหมือนเป็น วัตถุดิบต่างๆ เช่น หล่อรูปเหมือนทองเหลือง หล่อไฟเบอร์ พร้อมทำสี เป็นต้น

ที่นี่..เรารับหล่อรูปเหมือน ซึ่งหล่อจากงานปั้นรูปเหมือน ใช้วัสดุตามใจเจ้าภาพเป็นหลัก ทำตามความต้องการของลูกค้า

       งานหล่อรูปเหมือน เราทำได้ทั้งงานหล่อรูปเหมือนทองเหลือง งานหล่อรูปเหมือนทองบรอนซ์ งานหล่อรูปเหมือนเรซิ่น งานหล่อรูปเหมือนเรซิ่นผสมปูนสีเหมือนของจริง( แข็งแรงและทนทานเป็นพิเศษ ) เป็นผลงานที่เราสร้างสรรค์ขึ้นเอง ยังไม่มีในประเทศไทย เราไม่ใช่ตัวแทนหรือร้านขายปลีก แต่เราคือช่างปั้นประติมากรรมโดยตรง ปั้นโดยตรงไม่ผ่านนายหน้า สามารถแก้ไขและปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้าได้ทันที งานหล่อรูปเหมือนของเราจึงมีความเหมือนกับต้นฉบับจริงๆ       

        คิดจะสร้างรูปเหมือนบิดา มารดา ทำรูปเหมือนครูอาจารย์ งานปั้นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง หล่อรูปเหมือนด้วยวัสดุใดๆก็ตาม ชนิดเหมือนจริงแต่งสีได้ จนท่านต้องทึ่งในผลงานที่เสมือนตัวจริงๆของรูปหล่อที่เราปั้น ช่างปั้นฝีมืออลังการ ช่างปั้นฝีมือเหมือนของจริงมากที่สุด แต่ราคาชาวบ้าน

        คิดถึง " ช่างปั้นเสน่ห์ " งานปั้นเสน่ห์ เกตุเอี่ยม ช่างปั้นปริญญา ช่างปั้นมืออาชีพ รับงานปั้น งานหล่อทุกประเภท ฝีมือประณีตระดับไฮคลาส แต่ราคาระดับชาวบ้าน สกรีนงานปั้นทุกชิ้นด้วยตัวเองจนกว่าลูกค้าจะพอใจ ท่านต้องการช่างปั้นมืออาชีพที่มีประสบการณ์งานปั้นสูง ฝีมือประณีต ติดต่อเราที่นี่ ไม่ผิดหวังแน่นอน เราเป็นช่างปั้นที่เรียนจบมาทางประติมากรรมสากลโดยตรง ผ่านผลงานมาจำนวนมาก เป็นช่างปั้นอิสระที่ตามใจลูกค้า เอาความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ราคายุติธรรมคุยกันได้

บริการของเรา  

 - งานปั้นแม่พิมพ์  

 - งานทำโมลด์ทุกชนิด  

 - งานหล่อรูปปั้น ทั้งหล่อทองเหลือง ทองบรอนซ์ เรซิ่น  ไฟเบอร์กลาส ต้องการปั้นรูปพ่อแม่ รูปปั้นอาม่า รูปปั้นอากง รูปเหมือนบรรพบุรุษ รูปเหมือนของตัวท่านเองเท่าตัวจริง รูปหล่อพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง รูปหล่อบุคคลสำคัญ รูปหล่อองค์พระพุทธรูปปางต่างๆ หรือรูปปั้นมังกร รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม รูปปั้นเสือ รูปปั้นสิงห์โต รูปปั้นหงส์ รูปปั้นนกอินทรีย์ รูปปั้นม้า ฯลฯ  เราทำให้ท่านได้ทั้งหมด ท่านสามารถเลือกวัตถุดิบที่ใช้ในการหล่อรูปที่ปั้นขึ้น เช่น ทองเหลือง ทองบรอนซ์ เรซิ่น เป็นต้น ที่นี่เราทำครบวงจร ท่านจะได้ครบทุกๆอย่างในจุดเดียว ทั้งปั้นและหล่อ หรือปั้นอย่างเดียว หรือหล่ออย่างเดียวเราก็ทำให้ท่านได้ ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบในการหล่อรูปปั้นได้ เราปรับเปลี่ยนและแก้ไขตามความต้องการของลูกค้าเป็นเกณฑ์จนกว่าจะเป็นที่พอใจของลูกค้า ที่นี่เรารับประกันความพึงพอใจของลูกค้า  

     ติดต่อสอบถามข้อมูล 
โทร : 081-946-6159 คุณเสน่ห์ / ไลน์
โทร : 081-829-2423 คุณปฐมาพร / ไลน์
 ไอดีไลน์ : artistic-thai-zone