ช่างปั้นเสน่ห์ รับปั้นพญานาค / ช่างปั้นพญานาค 1 3 5 7 9 เศียร / ปั้นรูปเหมือนพญานาค

ช่างปั้นเสน่ห์ รับปั้นพญานาค / ช่างปั้นพญานาค1 3 5 7 9 เศียร / ปั้นรูปเหมือนพญานาค

ช่างปั้นพญานาค ปั้นรูปเหมือนพญานาค ด้วยฝีมือช่างปั้นคุณเสน่ห์

ช่างปั้นเสน่ห์ รับปั้นพญานาค รับปั้นงานประติมากรรมไทย-สากล ทุกรูปแบบ คุณภาพส่งออก ราคาชาวบ้าน

        ช่างปั้นคุณเสน่ห์ บริการรับปั้นพญานาคทุกท่าทางลักษณะทุกรูปแบบตั้งแต่ขนาดกลางขึ้นไป เช่น รูปปั้นพญานาค 1 เศียร รูปปั้นพญานาค 3 เศียร รูปรับปั้นพญานาค 5 เศียร รูปรับปั้นพญานาค 7 เศียร รูปรับปั้นพญานาค 9 เศียร เป็นต้น ความพิเศษและวิธีการปั้นพญานาค ช่างปั้นเสน่ห์ จะเน้นฟิลลิ่งและรายละเอียดเป็นหลัก ซึ่งงานปั้นพญานาคทุกๆผลงาน ล้วนดูแลมีชีวิต ดูวิจิตรตระการตา ดูทุ่มเทมุ่งมั่น ซึ่งเป็นวีถีการปั้นพญานาค ของช่างปั้นมืออาชีพ คุณเสน่ห์ นอกจากนี้ ช่างปั้นคุณเสน่ห์ ไม่ได้เพียงแค่รับปั้นเท่านั้น แต่รับ หล่อพญานาค ทำสีพญานาค และ รับติดตั้งด้วย เท่ากับว่า ลูกค้าได้ใช้บริการแบบครบวงจร เท่านี้ยังไม่พอ ลูกค้าสามารถออกแบบลักษณะรูปปั้นพญานาคเองได้ หรือให้ช่างปั้นคุณเสน่ห์แนะนำหรือออกแบบ ลีลาท่าทาง ได้ตามความต้องการ ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม บริการเป็นกันเอง ราคาชาวบ้าน ช่างปั้นมืออาชีพ คุณเสน่ห์ ลักษณะการทำงานเราเน้นงานสวยงามดูดีมีระดับ ลูกค้าเห็นงานปั้นช่างปั้นเสน่ห์ประทับใจทุกราย เพราะเมื่อก่อน ช่างปั้นคุณเสน่ห์ (ช่างปั้นพญานาค) ได้รับงานต่างประเทศเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งในสมัยนั้น ผลงานทุกๆชิ้นของช่างปั้นเสน่ห์ เป็นที่ยอมรับและเป็นที่นิยมของชาวตะวันตกเป็นอย่างมาก และปัจจุบันยังคงเป็นที่ยอมรับทั้งชาวต่างประเทศและชาวไทย อย่างต่อเนื่อง

บริการปั้นพญานาค มีลักษณะอย่างไรบ้าง ?

รับปั้นพญานาค ลักษณะ 1 เศียร หล่อ ไฟเบอร์กลาส ทองเหลือง พร้อมทำสีตามใจลูกค้า บริการติดตั้งถึงที่

รับปั้นพญานาค ลักษณะ 3 เศียร หล่อ ไฟเบอร์กลาส ทองเหลือง พร้อมทำสีตามใจลูกค้า บริการติดตั้งถึงที่

รับปั้นพญานาค ลักษณะ 5 เศียร หล่อ ไฟเบอร์กลาส ทองเหลือง พร้อมทำสีตามใจลูกค้า บริการติดตั้งถึงที่

รับปั้นพญานาค ลักษณะ 7 เศียร หล่อ ไฟเบอร์กลาส ทองเหลือง พร้อมทำสีตามใจลูกค้า บริการติดตั้งถึงที่

รับปั้นพญานาค ลักษณะ 9 เศียร หล่อ ไฟเบอร์กลาส ทองเหลือง พร้อมทำสีตามใจลูกค้า บริการติดตั้งถึงที่

วิธีการสั่งปั้นพญานาค กับ ช่างปั้นคุณเสน่ห์ ทำอย่างไรบ้าง ?

ขั้นตอนที่หนึ่ง ลูกค้าเตรียมรูปภาพพญานาค ลักษณะลีลาท่าทาง ขนาดลำตัว ขนาดความยาว รูปแบบของสีพญานาค เนื้องานหล่อ ไฟเบอร์กลาส หรือ ทองเหลือง สถานที่ส่งงาน หรือ ลูกค้ารับสินค้าเอง ขึ้นอยู่กับความสะดวกของลูกค้า

ขั้นตอนที่สอง รบกวนลูกค้า แอดไลน์ไอดี : artistic-thai-zone หรือ โทรด่วน : 081-946-6159 / ช่างปั้นพญานาค คุณเสน่ห์  สะดวกรับ 24 ชั่วโมง

บริการเพิ่มเติมของเรา

- งานปั้นแม่พิมพ์

- งานทำโมลด์ทุกชนิด

- งานหล่อรูปปั้น ทั้งหล่อทองเหลือง ทองบรอนซ์ เรซิ่น ไฟเบอร์กลาส

        ต้องการปั้นรูปพ่อแม่บิดามารดา รูปปั้นอาม่า รูปปั้นอากง รูปปั้นแดดดี้ รูปปั้นมามี้ รูปเหมือนบรรพบุรุษ รูปเหมือนของตัวท่านเองเท่าตัวจริง รูปหล่อพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง รูปหล่อบุคคลสำคัญ รูปหล่อองค์พระพุทธรูปปางต่างๆ หรือรูปปั้นมังกร รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม รูปเหมือนประธานาธิบดี รูปปั้นเสือ รูปปั้นสิงห์โต รูปปั้นหงส์ รูปปั้นนกอินทรีย์ รูปปั้นม้า ฯลฯ เราทำให้ท่านได้ทั้งหมด ท่านสามารถเลือกวัตถุดิบที่ใช้ในการหล่อรูปที่ปั้นขึ้น เช่น ทองเหลือง ทองบรอนซ์ เรซิ่น เป็นต้น ที่นี่เราทำครบวงจร ท่านจะได้ครบทุกๆอย่างในจุดเดียว ทั้งปั้นและหล่อ หรือปั้นอย่างเดียว หรือหล่ออย่างเดียวเราก็ทำให้ท่านได้ ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบในการหล่อรูปปั้นได้ เราปรับเปลี่ยนและแก้ไขตามความต้องการของลูกค้าเป็นเกณฑ์จนกว่าจะเป็นที่พอใจของลูกค้า ที่นี่เรารับประกันความพึงพอใจของลูกค้า

ติดต่อสอบถามข้อมูล
โทร : 081-946-6159 คุณเสน่ห์ / ไลน์
โทร : 081-829-2423 คุณปฐมาพร / ไลน์
ไอดีไลน์ : artistic-thai-zone