( ช่างปั้นรูปเหมือน คุณเสน่ห์ ) โทร. 0819466159 คุณเสน่ห์

ช่างปั้นรูปเหมือน คุณเสน่ห์ รับปั้นงานปั้นรูปเหมือนครึ่งตัว หรือปั้นรูปเหมือนเต็มตัว เป็นต้น

ช่างปั้นรูปเหมือน ต้องช่างปั้นรูปเหมือน มืออาชีพ คุณเสน่ห์

ฝีมือ ช่างปั้นรูปเหมือน คุณเสน่ห์ 

        ช่างปั้นรูปเหมือน คุณเสน่ห์ คือ บุคคลที่รักงานปั้นรูปเหมือน เป็นชีวิตจิตใจ ช่างปั้นรูปเหมือน คุณเสน่ห์ เมื่อท่านได้ฟิวเมื่อไร ไม่ว่าจะนอน จะกิน ท่านจะพูดถึงงานปั้นรูปเหมือนเป็นประจำทุกๆวัน
งานปั้น ทุกๆผลงานของ ช่างปั้นมืออาชีพ คุณเสน่ห์ สรรค์สร้าง ด้วยจิตวิญญาณ พลังภายใน สมอง และ พรสวรรค์ ช่างปั้นรูปเหมือน คุณเสน่ห์ เป็น คน ฟิลลิ่งจัด เมื่อได้สัมผัส ได้คุย กับ ช่างปั้นรูปเหมือน คุณเสน่ห์
ท่านจะรู้สึกมันสะใจเมื่อได้คุยกับ ช่างปั้นรูปเหมือน คุณเสน่ห์ ศิลปินตัวจริงทำงานให้ท่านได้ดังใจนึก

งานปั้นรูปเหมือน ช่างปั้นมืออาชีพ คุณเสน่ห์ รับทำโดยประมาณ 

 + ปั้นรูปเหมือนบรรพบุรุษ
+ ปั้นรูปเหมือนบิดา มารดา อากง อาม่า แดดดี้ มามี้
+ รับปั้นรูปเหมือนคุณครู อาจารย์
+ รับปั้นรูปเหมือนพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง
+ รับปั้นรูปเหมือน ดารา ไทย / ต่างประเทศ
+ รับปั้นรูปเหมือนสัตว์ต่างๆ เช่น นก ช้าง ม้า งู ปลา เป็นต้น
+ รับปั้นรูปเหมือน ดาราภาพยนตร์ ทั้ง ไทย / ต่างประเทศ
+ รับปั้นรูปเหมือน ประธานาธิบดี สมัยต่างๆ เช่น ประธานาธิบดี ลินคอล์น เป็นต้น
+ รับปั้นรูปเหมือน สัตว์ในเทพนิยาย+ ปั้นรูปเหมือน เทพพระเจ้า ไทย / ต่างประเทศ เช่น โพไซดอน เฮอร์คิวลิส ซูส เฮดีส เป็นต้น
+ รับปั้นรูปเหมือน เสาโรมัน ทุกแบบ ฯ ล ฯ

นอกเหนือจากงานปั้นรูปเหมือนเหล่านี้แล้ว ทางเรารับหล่อรูปเหมือนที่ปั้นขึ้นโดย ช่างปั้นรูปเหมือน คุณเสน่ห์ หรือหล่อด้วยเนื้อทองเหลือง ทองบรอนช์ เรซิ่น่
ไฟเบอร์กลาส พร้อมทำสี ตามออเดอร์ลูกค้า ระยะเวลางานขึ้นอยู่ที่ความละเอียดของชิ้นงาน

ช่างปั้นรูปเหมือน คุณเสน่ห์ รับปั้นรูปเหมือน เต็มตัว คลึ่งตัว ย่อขนาด ขยายขนาด และ รับหล่อไฟเบอร์กลาส รับหล่อทองเหลือง ทำสี บริการครบวงค์จร

        คิดจะสร้างรูปเหมือนบิดา มารดา ทำรูปเหมือนครูอาจารย์ งานปั้นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง หล่อรูปเหมือนด้วยวัสดุใดๆก็ตาม ชนิดเหมือนจริงแต่งสีได้ จนท่านต้องทึ่งในผลงานที่เสมือนตัวจริงๆของรูปหล่อที่เราปั้น ช่างปั้นฝีมืออลังการ ช่างปั้นฝีมือเหมือนของจริงมากที่สุด แต่ราคาชาวบ้าน

        คิดถึง " ช่างปั้นเสน่ห์ " งานปั้นเสน่ห์ เกตุเอี่ยม ช่างปั้นปริญญา ช่างปั้นมืออาชีพ รับงานปั้น งานหล่อทุกประเภท ฝีมือประณีตระดับไฮคลาส แต่ราคาระดับชาวบ้าน สกรีนงานปั้นทุกชิ้นด้วยตัวเองจนกว่าลูกค้าจะพอใจ ท่านต้องการช่างปั้นมืออาชีพที่มีประสบการณ์งานปั้นสูง ฝีมือประณีต ติดต่อเราที่นี่ ไม่ผิดหวังแน่นอน เราเป็นช่างปั้นที่เรียนจบมาทางประติมากรรมสากลโดยตรง ผ่านผลงานมาจำนวนมาก เป็นช่างปั้นอิสระที่ตามใจลูกค้า เอาความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก ราคายุติธรรมคุยกันได้

บริการของเรา

+ งานปั้นแม่พิมพ์
+ งานทำโมลด์ทุกชนิด
+ งานหล่อรูปปั้น ทั้งหล่อทองเหลือง ทองบรอนซ์ เรซิ่น ไฟเบอร์กลาส

        ต้องการปั้นรูปพ่อแม่ รูปปั้นอาม่า รูปปั้นอากง รูปเหมือนบรรพบุรุษ รูปเหมือนของตัวท่านเองเท่าตัวจริง รูปหล่อพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง รูปหล่อบุคคลสำคัญ รูปหล่อองค์พระพุทธรูปปางต่างๆ หรือรูปปั้นมังกร รูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม รูปปั้นเสือ รูปปั้นสิงห์โต รูปปั้นหงส์ รูปปั้นนกอินทรีย์ รูปปั้นม้า ฯลฯ เราทำให้ท่านได้ทั้งหมด ท่านสามารถเลือกวัตถุดิบที่ใช้ในการหล่อรูปที่ปั้นขึ้น เช่น ทองเหลือง ทองบรอนซ์ เรซิ่น เป็นต้น ที่นี่เราทำครบวงจร ท่านจะได้ครบทุกๆอย่างในจุดเดียว ทั้งปั้นและหล่อ หรือปั้นอย่างเดียว หรือหล่ออย่างเดียวเราก็ทำให้ท่านได้ ลูกค้าสามารถเลือกวัตถุดิบในการหล่อรูปปั้นได้ เราปรับเปลี่ยนและแก้ไขตามความต้องการของลูกค้าเป็นเกณฑ์จนกว่าจะเป็นที่พอใจของลูกค้า ที่นี่เรารับประกันความพึงพอใจของลูกค้า
 * จุดเด่นงานแม่พิมพ์ คือ เรามีช่างทำแม่พิมพ์ ฝีมือระดับไฮคาสพิถีพิถัน
ทุกขั้นตอน มี หัวหน้า ช่างปั้นมืออาชีพ คุณเสน่ห์ ทำหน้าที่ คิวซี ทุกขั้นตอนทุกกระบวนการผลิต วัตถุดิบ เราคัดสรรอย่างดีมีคุณภาพ เกรตเอ
รับประกันทุกชิ้นงาน หนา ทน แข็งแรง ยืดหยุ่น การรันตีทุกๆผลงาน
 * จุดเด่นงานปั้นโมลด์ คือ เรามีช่างปั้นรูปเหมือนระดับช่างปั้นมืออาชีพฝีมือระดับชาติ ผลงานเกิบทุกชิ้นถูกติดตั้งตามประเทศต่างๆเป็นจำนวนมาก เช่น สหรัฐอเมริกา อังกฤษ เป็นต้น เรื่องคุณภาพไว้วางใจ ช่างปั้นรูปเหมือน ของเราได้เลย งานทุกชิ้นติดชมกันได้ จนกว่าลูกค้าจะพอใจ

ติดต่อสอบถามข้อมูล 
โทร : 081-946-6159 คุณเสน่ห์ / ไลน์
โทร : 081-829-2423 คุณปฐมาพร / ไลน์
ไอดีไลน์ : artistic-thai-zone